🔒 Closed DELETED

Status
Not open for further replies.
Once na nagkonek yung Susi forever kna connected, kahit dual sim kapa at ngchange ka from sim 1 to sim 2 andun parin yung susi. Bsta makasagap nang net deretso kapa rin sa ρáíd server nla. Unless di nla na binayaran yung ρáíd server or nagrestart ka nang cp mo haha. Saka kalang madidiskonek!
 
Once na nagkonek yung Susi forever kna connected, kahit dual sim kapa at ngchange ka from sim 1 to sim 2 andun parin yung susi. Bsta makasagap nang net deretso kapa rin sa ρáíd server nla. Unless di nla na binayaran yung server nila or nagrestart ka nang cp mo haha.
pano yung sken walang susi pero connected.
 
Parang post lang dun sa tunnelCAT, andun din mga proxylite team. Iba method ko kay ser eftabs kumbaga nag exposed lng si ser eftabs sa bug. para eExploit nlng naten.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 554
    Replies
  • 20K
    Views
  • 236
    Participants
Last reply from:
borokot

Online now

Members online
546
Guests online
7,750
Total visitors
8,296

Forum statistics

Threads
2,317,724
Posts
29,192,665
Members
1,181,601
Latest member
mosesb555
Back
Top