Bl4ckhe4rt
Eternal Poster
Ganito yon guys.. wag kasi puro hit and run.. kahit comments lang gagawin pwd ka maging ka established.. once na mag trending yong post kinabukasan establish kana





"TS" means thread starter.. at ikaw po yun Bl4ckhe4rt hindi po si endywTama ka ts .. 1month lang tatagal pa estab ka naman ulit![]()

Sorry po now lng ulit nakapag post since 2017
gayagaya nlng anong sinasabi ng karamihan
โ
-