so this thread is intended for newbies
specialy sa mga gusto mag cheat sa ml

Good for 1 week to- but iuupdate ko sya every ma expired

video tutorial : https://phc.onl/#forbidden#/3LIaaERv0-M
keywords:
ML - mobile legends
GG - GameGuardian
script - lua script
so lets start

for rooted devices
Files needed
1.Game Guardian 8.0 version and above
2. script ( nasa taas po yung link)
instruction :
proceed na po kayo sa video tutorial nasa taas

for non rooted devices
files needed
1.parallel space apps or any virtual apps
( i suggest parallel space)
2. GameGuardian 8.0 version and above
3. script ( nasa taas po yung link)
instruction
1.install nyo po si parallel space and Open
2. i clone nyo si
ML + GG
after ma clone
3. same process po yung nasa video so proceed na po dun sa video
pinagkaiba lang is mag oopen kayo ng apps is dun mismo sa Parallel space na gamit nyo, dun mo ioopen yung GG at ML
thats all.
sharing is caringPS.
need po sya ng internet
kapag i aactivate yung cheat
pero kung ML10 lang load nyo
pwede kayo mag request sakin ng script
na pang ml10 lang

