🔒 Closed Throwback - PC Online Gaming

Status
Not open for further replies.

lefthander

Fanatic
Bago pa nagsulputan ang mga bagong Online Games at mga Private Servers
isa eto sa mga pioneers.
nakakamiss din minsan :)

kayo anong nilalaro mo dati?
 

Attachments

  • FILE9482.webp
    FILE9482.webp
    221.6 KB · Views: 23
  • FILE9484.webp
    FILE9484.webp
    215.6 KB · Views: 12
First fps ko eh Doom, IGI "i'm going in" at Land of the dead: road to fiddler's green at arpg is Nox. Nakakamiss ang dating panahon. Thanks sa nostalgia paps.
 
First fps ko eh Doom, IGI "i'm going in" at Land of the dead: road to fiddler's green at arpg is Nox. Nakakamiss ang dating panahon. Thanks sa nostalgia paps

nakakamiss talaga, lalo na yung nasa isang computer shop kayo lahat para mag Boss Hunt or Raid. minsan pa nag oovernight talaga.

avid Gunbound and Flyff player :)
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 382
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
lefthander

Trending Topics

Online now

Members online
649
Guests online
7,084
Total visitors
7,733

Forum statistics

Threads
2,317,698
Posts
29,192,585
Members
1,181,588
Latest member
siusiu7
Back
Top