🔒 Closed Alcatraca Industries

Status
Not open for further replies.

liem

Honorary Poster
Guys, sino may alam sa company na to? connected ba to sa DITO telecom? gumawa daw sila ng cell tower? Importante lang guys. Salamat
 
Interesting find boss, cheesy kasi from offering house construction to building cell towers? My source kaba dyan boss?
Wala akong ibang source boss. Interesado sila to put cell tower for DITO telecom sa area namin. Nag babackground check lang ako. Diko kase mahanap company nila sa DTI or SEC.
 
Wala akong ibang source boss. Interesado sila to put cell tower for DITO telecom sa area namin. Nag babackground check lang ako. Diko kase mahanap company nila sa DTI or SEC.

meron sila facebook page, you can ask them directly.. yun nga lang yung services offered nila more on making house or building interiors.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 259
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
liem

Trending Topics

Online now

Members online
444
Guests online
1,658
Total visitors
2,102

Forum statistics

Threads
2,320,201
Posts
29,204,751
Members
1,180,552
Latest member
Logouttt11
Back
Top