Jocel Ramos
Forum Master
Eto na guys. Try niyo na.
Download muna kayo ng SHELLTUN app sa Playstore.
Ito din gamit ko ngayon. Di siya stable pero sobrang fast connect! Better than KTR and Medyas. Try niyo na mga beshikels.
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
pag no browse, on and off data lang
PAANO I-IMPORT?
1. Open mo yung app.
2. Click mo yung s†éálth Settings sa upper right corner.
3. Tapos on mo. and click mo yung import.
4. Hanapin mo yung "Jocel Ramos. asht"
5. Tas Click Connect ❤
How to create your own config?
Follow this thread:
https://phcorner.org/threads/833350/
Part 2:
https://phcorner.org/threads/833523/
Part 3 + APN Trick:
https://phcorner.org/threads/834642/
Part 4: Open SSH NA!
https://phcorner.org/threads/834877/
Part 5: New Payload
https://phcorner.org/threads/835636/
Download muna kayo ng SHELLTUN app sa Playstore.
Ito din gamit ko ngayon. Di siya stable pero sobrang fast connect! Better than KTR and Medyas. Try niyo na mga beshikels.
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
pag no browse, on and off data lang
PAANO I-IMPORT?
1. Open mo yung app.
2. Click mo yung s†éálth Settings sa upper right corner.
3. Tapos on mo. and click mo yung import.
4. Hanapin mo yung "Jocel Ramos. asht"
5. Tas Click Connect ❤
How to create your own config?
Follow this thread:
https://phcorner.org/threads/833350/
Part 2:
https://phcorner.org/threads/833523/
Part 3 + APN Trick:
https://phcorner.org/threads/834642/
Part 4: Open SSH NA!
https://phcorner.org/threads/834877/
Part 5: New Payload
https://phcorner.org/threads/835636/

