🔒 Closed BAGO TO! ShellTun 30 Days NoLoad GTM (March 6 Update)

Status
Not open for further replies.

Jocel Ramos

Forum Master
Eto na guys. Try niyo na.
Download muna kayo ng SHELLTUN app sa Playstore.
Ito din gamit ko ngayon. Di siya stable pero sobrang fast connect! Better than KTR and Medyas. Try niyo na mga beshikels.



You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

pag no browse, on and off data lang


PAANO I-IMPORT?
1. Open mo yung app.
2. Click mo yung s†éálth Settings sa upper right corner.
3. Tapos on mo. and click mo yung import.
4. Hanapin mo yung "Jocel Ramos. asht"
5. Tas Click Connect ❤


How to create your own config?
Follow this thread:

https://phcorner.org/threads/833350/

Part 2:

https://phcorner.org/threads/833523/

Part 3 + APN Trick:
https://phcorner.org/threads/834642/

Part 4: Open SSH NA!
https://phcorner.org/threads/834877/

Part 5: New Payload
https://phcorner.org/threads/835636/
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 532
    Replies
  • 22K
    Views
  • 413
    Participants
Last reply from:
Great Britain

Online now

Members online
1,163
Guests online
2,784
Total visitors
3,947

Forum statistics

Threads
2,318,023
Posts
29,193,923
Members
1,180,770
Latest member
noobieeta
Back
Top