🔒 Closed CODm Server for TU 50 up Powered by: 128.x.x.x

Status
Not open for further replies.
not connected na kasi DNS problem. pag alam nyo gumawa ng DNS palitan nyu nlng gagana yan pag napalitan. di ko ma fix yung dns error kasi nasa bukid ako ngayon fone mode.. bukas pa balik ko sa city..

dito kayo gawa sa link na to:

pointdns.net
salamat po boss working ulit...😁
 
  • Wow
Reactions: sXc
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 444
    Replies
  • 12K
    Views
  • 294
    Participants
Last reply from:
rafffzz

Online now

Members online
1,209
Guests online
4,676
Total visitors
5,885

Forum statistics

Threads
2,318,075
Posts
29,194,156
Members
1,180,793
Latest member
darta
Back
Top