🔒 Closed iphone 7 not response help

Status
Not open for further replies.
mga ka phc meron akong iphone 7 82% batt health biglang nalang nag shutdown hindi ma charge hindi ma detect sa computer halos 1 week kong hindi na gamit tapos triny ko ulit tanggal alis ang charger umayos ulit tapos ngayon namatay ulit naka halos 5 days ko nagamit bago hindi nanaman nag reresponse ang iphone kahit charge or sa pc isalpak ayw nanaman thanks ka phc
 
Sir angelo, nag walk-in lang po ba kayo sa power mac kasi need pa daw mag fillup sa support muna ng iphone? Last na po talaga pasensiya na kung medyo nakakairita na. Thank you!
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 19
    Replies
  • 706
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
mack12346

Trending Topics

Online now

Members online
1,356
Guests online
2,665
Total visitors
4,021

Forum statistics

Threads
2,318,345
Posts
29,195,348
Members
1,180,890
Latest member
rahim1389
Back
Top