🔒 Closed ipad 2 jailbreak 9.3.5?

Status
Not open for further replies.

babyoriokiko

Forum Guru
Guys pa help naman po, meron kasi ako ipad 2, gusto kopo sana eh jailbreak para makapanood kidz ko ng netflix.

Ni install kopo yung phoenix, sinunod kopo yung nakita ko sa youtube na without computer. Pero nung nainstall ko napo, then click ko nayung prepare for jailbreak, error po is failed to verify identity. Pano po ba yun mga sir.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 833
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Zlividivski109887

Trending Topics

Online now

Members online
1,281
Guests online
2,321
Total visitors
3,602

Forum statistics

Threads
2,318,184
Posts
29,194,667
Members
1,180,840
Latest member
ada24
Back
Top