1stBattalionCommander
Eternal Poster
Kung kukuha kayo ng payload dapat singapore based yung IP kasi sure connected tapos fast reconnect pa siya
Ayan din ginagawa ko sasama na din kita sa thread heheheidagdag ko lang: maghanap din kayo ng may "squid port" sa server tulad ng sshstores para hindi na kayo maghanap pa ng remote proxy kung saan-saan. yung host/ip na mismo yung remote proxy nya tapos squid port sa port naman![]()
pwede rin mag-split screen view kayo or pop-up view (kung supported ng phones nyo) para mas mabilis ang manual reconnect pero matakaw sa battery:
View attachment 793846