🔌 SocksIP CLOSED

Status
Not open for further replies.
hindi ba pwede pang modem yung ganito sir bali ilalagay sa modem yung globe sim tapos via wifi connect yung apps sa cp
 
Iba yung payload na nasa una kong nalagay nung hindi pa naka lock, yun yung ni try kong payload galing dito, pero yung speed na naka ss dyaan sa thread ko yun yung payload ko mismo 😂
haha kaya pala. salamat mabilis din brazil server sa akin. (y)
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 261
    Replies
  • 10K
    Views
  • 151
    Participants
Last reply from:
itsukii

Online now

Members online
528
Guests online
7,341
Total visitors
7,869

Forum statistics

Threads
2,317,729
Posts
29,192,677
Members
1,181,603
Latest member
erikamaeve
Back
Top