NEW APN PROXY FOR TU / CTC PROMO
CREATE OR ILAGAY NYO LANG TO SA PROXY NG APN NG SUN SIM NYO
TIPS:
If you are new in this thread paki gamit isa isa para malaman kung sino gumagana (gumagana naman lahat yan may time lang na namamatay pero nabubuhay ulit kaya marami naka post para may choices )
Proxy:
bunsovpn.sg.premiumvpn.ml
or
bunsovpn.sg1.premiumvpn.ml
or
bunsovpn.sg2.premiumvpn.ml
Or
bunsovpn.sg3.premiumvpn.ml
Or
bunsovpn.sg4.premiumvpn.ml
Port: 8080
Added more proxy but different port (new update march 5 )
bunso.sg.provpn.ml
Or
bunso.sg1.provpn.ml
Port: 44321
Feedback pag gumana!!
This thread will continue the update hangga't may tumatangkilik .
CREATE OR ILAGAY NYO LANG TO SA PROXY NG APN NG SUN SIM NYO
TIPS:
If you are new in this thread paki gamit isa isa para malaman kung sino gumagana (gumagana naman lahat yan may time lang na namamatay pero nabubuhay ulit kaya marami naka post para may choices )
Proxy:
bunsovpn.sg.premiumvpn.ml
or
bunsovpn.sg1.premiumvpn.ml
or
bunsovpn.sg2.premiumvpn.ml
Or
bunsovpn.sg3.premiumvpn.ml
Or
bunsovpn.sg4.premiumvpn.ml
Port: 8080
Added more proxy but different port (new update march 5 )
bunso.sg.provpn.ml
Or
bunso.sg1.provpn.ml
Port: 44321
Feedback pag gumana!!
This thread will continue the update hangga't may tumatangkilik .
thanks
