Hello guys sana magustuhan niyo itong handog ko.
Sa mga di makaconnect o palagiang nageerror try niyong i-clear data ang SOCKSIP at sa mga nagsasabi namang connected pero no browse subukan niyong magclaim kay Switch.
GTM No Load GOOGLE base.
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
Sample Configs
https://phcorner.org/threads/832772/#post-1472212
Enjoy ☺
Sa mga di makaconnect o palagiang nageerror try niyong i-clear data ang SOCKSIP at sa mga nagsasabi namang connected pero no browse subukan niyong magclaim kay Switch.
GTM No Load GOOGLE base.
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
Sample Configs
https://phcorner.org/threads/832772/#post-1472212
Enjoy ☺