❓ Help Help po! Sana po matulugan nyo po ako!

Status
Not open for further replies.

Phc - T-T

Forum Expert
Hi mga kahpc! Sa mga gumagamit po nang GTM no load dyan.. tanong ko lang po kung saan pa kayo gumagawa nnag account bukod kay Sshstores.. Globalssh.. Kase po kay sshstores wala na po syang Squid.. Kase gumawa po ako kanina wala na po talagang squid kung mapapansin nyo po.. Saka sa global naman po minsan sumasablay pa po.. Kaya sana po may makasabi saking kung saan pa po kayo gumagawa nang account.. Maraming salamat po sa sasagot
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 441
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
matsoberde

Trending Topics

Online now

Members online
1,249
Guests online
2,997
Total visitors
4,246

Forum statistics

Threads
2,319,171
Posts
29,199,167
Members
1,180,226
Latest member
Cjwjch
Back
Top