🗡️ Mobile Legends Kuroyama mod mlbb

Status
Not open for further replies.

Uniclips89

Fanatic
Sa mga gumagamit ng kuroyama mlbb mod na di pa ban, congrats hahaha.. Ako yari na na ban account ko dahil dyan.. Ginawa ko naman lahat ng steps walang labis walang kulang pero nadi-detect ka parin ang tindi ng security, first time kong ma ban sa lahat ng game na nilalaro,. Lesson learnd ika nga.. Di ko naman kayo tinatakot, kong gusto nyo parin mandaya kayo bahala.. Basta ako ayuko na.. 3 account ko sa ml, dummy account yong na ban nadamay pa dalawang main account ko di mabuksan.. Kaya kong gusto nyo parin gumamit ng mod kayo bahala
 

Attachments

  • Screenshot_20200226-190226.webp
    Screenshot_20200226-190226.webp
    42.6 KB · Views: 31
Still kicking wag lang mag pahalata boss,,mythical glory na main ko....kayurama na may kasamang noob gaming, ginagawa ko farm muna,,para di halata na masakit haha...gamit ko script 50%damage...
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 1K
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
Clay Jensen

Online now

Members online
392
Guests online
2,037
Total visitors
2,429

Forum statistics

Threads
2,318,610
Posts
29,196,385
Members
1,180,997
Latest member
drizzydrake
Back
Top