🔒 Closed UZZAP Messenger! Sino dito ang Naadik din kagaya ko😂

Status
Not open for further replies.
Grabe san mo pa to nahalungkat paps 😂 personal mo to?
throwback lang😂
Hahahaha yan ung sim card na ginagamit noon.. pinaka DaBest is ung Es-O-pay at Six -eye- Bols :LOL:

Boom! hahaha:love:
haha chatroom na ng makapag flooding na😂
Ano ba yan! Kung ano ano kasi pinag gagagawa ko noon eh 😂
absent siguro ako nyan sir, may ganyan pala ☺
wahahaha sayang di mo naexperience
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 134
    Replies
  • 8K
    Views
  • 82
    Participants
Last reply from:
Vast2019

Trending Topics

Online now

Members online
752
Guests online
5,517
Total visitors
6,269

Forum statistics

Threads
2,317,684
Posts
29,192,536
Members
1,181,581
Latest member
anaksadato
Back
Top