Medyo na tagalan mag Update mula nung naiba yung kalagayan ni Tu Promo Testing muna kung tatagal to guys pag ok na to tuloy tuloy na ulit ang láρág ko.
yun lang guys sana mag work din sainyo.
Credits @ ShoutOut din pala sa mga Boss @ Master natin dito sa PH CORNER na unang naka tuklas at nag bahagi ng ganitong SET UP at Kaalam.
MABUHAY KAYONG LAHAT.




Sg_Sun_TU_J@SFER7'Days.ehi
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
Sg_Sun_TU_J@SFER7'Days.ktr
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
Sg_Sun_TU_J@SFER7'Days.hpi
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
yun lang guys sana mag work din sainyo.
Credits @ ShoutOut din pala sa mga Boss @ Master natin dito sa PH CORNER na unang naka tuklas at nag bahagi ng ganitong SET UP at Kaalam.
MABUHAY KAYONG LAHAT.





Sg_Sun_TU_J@SFER7'Days.ehi
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
Sg_Sun_TU_J@SFER7'Days.ktr
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
Sg_Sun_TU_J@SFER7'Days.hpi
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

