🔒 Closed Ehi Config SUN w/promo TU&CTC

Status
Not open for further replies.
Ts anong data limit neto para iwas sa blocking??
depende ..sayo sir sagad q 1.5gb
madalas 1gb lng mahigit... data usage q..d po kasi aq hard user.. kaw nlng po maglimit.. sir.. iba-iba kasi sila ng gamit iba umaabot ng 2-3Gb... pero dun lng aq sa nakasanayan q... 1.5GB ... recommended q..
 
depende ..sayo sir sagad q 1.5gb
madalas 1gb lng mahigit... data usage q..d po kasi aq hard user.. kaw nlng po maglimit.. sir.. iba-iba kasi sila ng gamit iba umaabot ng 2-3Gb... pero dun lng aq sa nakasanayan q... 1.5GB ... recommended q..
Cge ts. Maraming salamat sa pag sagot. Mabuhay ka!!
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 19
    Replies
  • 715
    Views
  • 18
    Participants
Last reply from:
amoc

Online now

Members online
593
Guests online
2,286
Total visitors
2,879

Forum statistics

Threads
2,317,081
Posts
29,189,369
Members
1,182,234
Latest member
zell000
Back
Top