🔒 Closed 💙Y0uTUBE everyday first consume using éùt VPN💙

Status
Not open for further replies.

AOV - Anvart

Forum Guru
STAN SB19


Share ko lng sa inyo mga lodi, para hindi na kayo mag ehi ehi pa 🤣🤣🤣

Youtube una nababawasan gamit ang éùt VPN

Working server na una ang youtube data ang una nababawasan, yung ibang server kasi data talaga nakukuha.

Tested working to mga lodi dahil wala na akong load YOUtube nlng kaya inisa isa ko mga server haha.


Singapore 14
Singapore 17
Cara 8
Singapore XYZ9
Singapore mamba 80


IMG_20200225_204234.jpg

Kailangan piliin nyo yung payload na GIGA video3

TNT user ako mga lodi, working din yan sa SMART.

éùt VPN
https://play.google.com/store/apps/details?id=xyz.éùtvpn.app

STAN SB19
 
Gumagana sakin ubos na data ko naka download pa ako kaso madaling araw ako nakaconect malakas umaga pahirapan...
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 765
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
Bigboy1987

Online now

Members online
593
Guests online
2,286
Total visitors
2,879

Forum statistics

Threads
2,317,081
Posts
29,189,369
Members
1,182,234
Latest member
zell000
Back
Top