🔒 Closed [Closed] TNT ML10 | PLDT PH Server by PHVPN | Low Ping and Fast Connection

Status
Not open for further replies.
By location lang siguro ito kasi kahit anong gawin ko mapapocket wifi or cp gamitin ko ayaw talaga. Default apn or hindi ayaw pa rin. 😭😭😭
 
By location lang siguro ito kasi kahit anong gawin ko mapapocket wifi or cp gamitin ko ayaw talaga. Default apn or hindi ayaw pa rin. 😭😭😭
hindi sa location boss.. sa process ng pagregister yan.. need manual register.. meaning ikaw mismo magreregister ng ML10 thru sending to 4545 or dial *123#.. wag direct retailer na promo load na ML10..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 100
    Replies
  • 4K
    Views
  • 46
    Participants
Last reply from:
lostinmind19

Online now

Members online
1,516
Guests online
2,625
Total visitors
4,141

Forum statistics

Threads
2,319,949
Posts
29,203,382
Members
1,180,128
Latest member
addel
Back
Top