☀️ Sun PHVPN WORKING ON TU/CTC

Status
Not open for further replies.
may point naman si ts ok lang naman siguro kay sir PHVPN, para dina mahirapan mag edit yung gagamit ng config saka yung mga hindi marunung.
 
may point naman si ts ok lang naman siguro kay sir PHVPN, para dina mahirapan mag edit yung gagamit ng config saka yung mga hindi marunung.
Yun tlaga point ng pag gawa ko jan sya kaso sun tu palang nailagay ko jan kasi wala naman ako ibang sim bukod sa sun para maitimpla pa yung ibang config
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 36
    Replies
  • 1K
    Views
  • 20
    Participants
Last reply from:
adeleigh

Trending Topics

Online now

Members online
571
Guests online
1,800
Total visitors
2,371

Forum statistics

Threads
2,319,480
Posts
29,200,587
Members
1,180,511
Latest member
Adrian Colambo
Back
Top