🔒 Closed ML10/GIGAVIDEO EVERYDAY PASOK DITO BAGO NANAMAN

Status
Not open for further replies.
Sakin connected ss ML10 pero ambagal. Parang 200kb/s nalang takbo nya eh. Di ko alam kung dahil ba to sa ubos na yung data ng ML ko or mabagal lang talaga
 
Sakin connected ss ML10 pero ambagal. Parang 200kb/s nalang takbo nya eh. Di ko alam kung dahil ba to sa ubos na yung data ng ML ko or mabagal lang talaga
Okay naman saken pappy baka sa location nyo may problem di ko know kung babagal if ubos na yung 200mb e ask kanalang sa mga expert
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 612
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
Dummyummy

Online now

Members online
1,128
Guests online
2,316
Total visitors
3,444

Forum statistics

Threads
2,317,233
Posts
29,190,144
Members
1,181,315
Latest member
bosspere
Back
Top