🔒 Closed Hindi ko alam bat estab parin ako pero Thanks PHC kahit na hiatus ako sa pag ambag sa community.

Status
Not open for further replies.
Pero eto talaga ang topic sa muli kong pagbabalik.


Press Freedom?Quo Warranto? Sangkot daw ang Presidente sa pag tutol sa Franchise? naman ABS CBN see the fact na Congress ang may trabaho ng Franchise nio. ang tataas na pinag-aralan. Bakit si presidente ang pinagbubuntanan ng media ng ABS CBN?allegations? lahat yata ng sinabi ng mga reporter ng ABIAS CBN e puro allegation. kahit na sabihin nating malaki ang impluwensya na presidente jan sa prangkisa nyo e wala syang paki jan. Sinabi nanga ng mga spokespersons ng pangulo na he has grave kasi about fraud na ginawa nio during his campaign for running president. diba? at saka yang franchise nio kaya lang naman yan nabunyag kasi totoo walang sikretong di nabubunyag
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 330
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Funyarinpa

Online now

Members online
365
Guests online
2,103
Total visitors
2,468

Forum statistics

Threads
2,317,038
Posts
29,189,209
Members
1,182,214
Latest member
Fit_Relief5683
Back
Top