🔒 Closed Base sa aking experience mukhang nag stable sya gimit to

Status
Not open for further replies.
isa na namang fakenews wala namang APN na nagpapastable or ngpapailis tanging trabahu lang ng aPN is tulay para magtagpo ang ISP at data,,nasa kahit anung APN pa gamitin mo sa ISP parin ng globe naka conecta mposible yan :LOL:
 
isa na namang fakenews wala namang APN na nagpapastable or ngpapailis tanging trabahu lang ng aPN is tulay para magtagpo ang ISP at data,,nasa kahit anung APN pa gamitin mo sa ISP parin ng globe naka conecta mposible yan :LOL:
hnd yan fake news sir buti nga nag share ako , experiment ko lng yan, sorry kung hnd working sainyu
 
isa na namang fakenews wala namang APN na nagpapastable or ngpapailis tanging trabahu lang ng aPN is tulay para magtagpo ang ISP at data,,nasa kahit anung APN pa gamitin mo sa ISP parin ng globe naka conecta mposible yan :LOL:
Tama ka paps!, At dahil Ang init NG panahon, palamig mo na Tayo,
Nakakatuyo NG utak Ang freenet
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 34
    Replies
  • 1K
    Views
  • 16
    Participants
Last reply from:
Zer00

Online now

Members online
626
Guests online
2,172
Total visitors
2,798

Forum statistics

Threads
2,319,404
Posts
29,200,332
Members
1,180,373
Latest member
pashpash
Back
Top