🔒 Closed How to fix this

Status
Not open for further replies.

Simpatico

Fanatic
Pa help naman po mga pro sa computer jan . Yung pc ko kasi nag ooff pag nag gagames ako. Pag sa browsing naman okay naman kahit maghapon ako manood . Anu kaya problem ng pc ko .
4gb ram at nka graphic card naman ako
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 21
    Replies
  • 764
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
Simpatico

Trending Topics

Online now

Members online
793
Guests online
1,853
Total visitors
2,646

Forum statistics

Threads
2,319,381
Posts
29,200,227
Members
1,180,336
Latest member
lioos
Back
Top