🗡️ Mobile Legends KADUO,TRIO,FIVEMAN

Status
Not open for further replies.
Sinong may free time diyan? Rankgame ngayon? Andaming cancer, SOLO gamer ako tas puro ubub mga random, hindi naman ako ubub, alam ko kung pano at tamang pagkuha ng item at objectives kaya masasabi kong hindi ako cancer, pls lang, sinong pede?
ID: 510848610
IGN:•Zis•
Rank: Legend V
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 346
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
zurikawa

Online now

Members online
392
Guests online
2,037
Total visitors
2,429

Forum statistics

Threads
2,318,610
Posts
29,196,385
Members
1,180,997
Latest member
drizzydrake
Back
Top