🔒 Closed GPP 4G Data Roaming?

Status
Not open for further replies.
Hello po. I have GPP LTE na iPhone 6S (Postpaid plan). Pag inoon ko po cellular data, 4G po lumalabas and not LTE. :( Tapos kailangan naka-on Data Roaming para lang gumana.

may additional charges po ba if naka on Data Roaming? Ganyan ba sa lahat ng GPP chips po?
 
4g lng kaya ng gpp mo ts, at yung naka roaming, sa gpp mo pa rin, para nya kc nira-route ang signal dito connecring sa bansa ng original carrier at balik dito, pagkakaintindi ko eh bug sa ganung gpp,, impotante lng na huwag mag update ng ios version
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 1K
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
rlloydme

Trending Topics

Online now

Members online
1,381
Guests online
3,930
Total visitors
5,311

Forum statistics

Threads
2,317,600
Posts
29,192,100
Members
1,181,502
Latest member
butss
Back
Top