🔒 Closed May alam po ba kayo na dark chocolate products na mura lang at hindi mahal?

  • Thread starter Thread starter -cynika_
  • Start date Start date
Status
Not open for further replies.
C

-cynika_

naghahanap kasi ako gusto ko kasi kumain nun
pasensiya na if dito pa ako nagtanung

salamat sa makakapansin.
 
Madalas kasi paps kapag 75%+ na yung dark chocolate, brand na sa ibang bansa yan eh, sa mga dutyfree branches marami kaso medyo pricey. Halimbawa mga lindt tsaka yung royal dark ng cadbury.
ahh ang mahal pala nu? salamat po
 
May dadgdag siguro ng mga 20 pesos ata na delivery charge. Di ko sure sa lazada kasi ako oorder wala akong shoppee account
mag ready na lang ako ng 200 pesos incase na sabihin 50 pesos yung sa shopping delivery. salamat okay na ito.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 18
    Replies
  • 410
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
arsenal1205

Trending Topics

Online now

Members online
652
Guests online
2,170
Total visitors
2,822

Forum statistics

Threads
2,320,230
Posts
29,204,924
Members
1,180,612
Latest member
zenice03
Back
Top