🔒 Closed Globe Vs. Smart

Status
Not open for further replies.

evanzron

Eternal Poster
Alam niyo po lahat na 70% ng mga subscribers ng ating mga TELCOS dito sa Philippines ay nasisiyahan at kuntinto napo sa serbisyo ng telcos natin. Mas marami paring mahal ang ating mga telcos.


Yung 30% na mga subscribers yun yung mga di marunong magtroubleshooting tapos mga malalakas kumain ng data tapos parang di mabubuhay kapag walang Internet. Yun mga taong ipipilit parin yung kanilang location kahit LIBLIB nasa loob ng kagubatan... Ayyy ewaaannnnm.... Basta love ko talaga yung nga TELCO sa Philippinas kasi mas malakas pa nga sila sa mga networks sa ibang BANSA... Tayo yung may highest speed ng internet... Try mo mag speedtest
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 423
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
evanzron

Trending Topics

Online now

Members online
612
Guests online
1,991
Total visitors
2,603

Forum statistics

Threads
2,320,229
Posts
29,204,916
Members
1,180,611
Latest member
justrookie
Back
Top