🔒 Closed |02-22-20| |🇸🇬| SGDO SERVER |🇸🇬| SSR | OVPN | EHI | KTR | SUN & GTM |

Status
Not open for further replies.
bossku pano ba paganahin ung shadowsocksr?gusto ko matry sobrang bilis daw kasi nyan sabi ng mga master ditu..saan po ba ilalagay ung ssrr config na inupload mo ts?salamat po sa pagshare..
copy mo yung ssr config then open mo yung ssr apps, click mo lamg yung (+) plus sign sa baba then select import from clipboard
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1K
    Replies
  • 41K
    Views
  • 761
    Participants
Last reply from:
PHC Nach

Online now

Members online
400
Guests online
1,917
Total visitors
2,317

Forum statistics

Threads
2,318,648
Posts
29,196,479
Members
1,181,014
Latest member
joaoameixa
Back
Top