🔒 Closed Sa mga di pa nakapagpagana ng ehi para sa Tu50 pasok

Status
Not open for further replies.

shadowsparks

Honorary Poster
sana makatulong ito sa mga hindi pa nkapagpagana sa mga ehi nila.
lessss go....
1. gawa kayo ng ssh account "ako sa tcpvpn ako gumagawa".
2. convert niyo yung host to ip
3. gawa kayo ng dns. punta kayo sa You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
-tapos ilagay ito sa host name: You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.."kahit anong name"
-tapos ilagay yung ip na naconvert niyo
-tapos sa domain gamiting yung You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. http injector. ilagay mo na yung nacreate mong account
-sa ssh setting host ilagay yung dns na ginawa
-den lagay na din yung username at pass.
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. payload generator direct ssh lang. ok na

paga ayaw gumana laruin mo lang yung port 143,443,80,442

isang like lang masaya na ako..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 414
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Scavenger

Online now

Members online
1,183
Guests online
2,993
Total visitors
4,176

Forum statistics

Threads
2,317,348
Posts
29,190,785
Members
1,181,373
Latest member
tisoy6969
Back
Top