UNANG AMBAG! OVPN 5 DAYS!

Status
Not open for further replies.

mizush1ma

Enthusiast
Unang contribution dito sa group.

PS:
  • Hindi ko sure san network gagana (test niyo na lang)
  • Limit niyo nalang muna sa 1gb para iwas blocking
  • valid for 5 days
Sinubukan ko gumawa nang sariling config sa OVPN. Pinanuod ko lang sa yt yung tutorial tapos sinunod ko hehe. Connected siya sa WiFi nung sinubukan ko, pero sa data hindi pa kasi wala nako load LOL.

Feedback nalang kung ok ba to or hindi. Maraming salamat!

user: tcpvpn.com-zeevpn
pass: zeevpn
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 333
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Jamiho

Online now

Members online
1,184
Guests online
2,990
Total visitors
4,174

Forum statistics

Threads
2,317,348
Posts
29,190,785
Members
1,181,373
Latest member
tisoy6969
Back
Top