🔒 Closed Help! CARRIER CHECK

Status
Not open for further replies.

crunchytea

Leecher
Hello! :c patulong lang po! Formatted my phone about a week ago kasi bumabagal na, didn't think na ganto pala mangyayari and now i can't use my sim.
Got around to buying another gpp chip, kaso di ko alam yung carrier ng phone ko :c
thank you po sa makakatulong! :')
IMEI: 358 3700 6525 5882
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 333
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
crunchytea

Trending Topics

Online now

Members online
391
Guests online
1,928
Total visitors
2,319

Forum statistics

Threads
2,318,625
Posts
29,196,429
Members
1,181,003
Latest member
Slead2006
Back
Top