🔒 Closed Help please

Status
Not open for further replies.

E8ght

Elite
Pa help naman po paano ko po malalaman yung wifi password nasa computer po ako naka connect po siya windows 7 po at computer shop po siya salamat sa makakapansin hindi po gumagana yung mga pldt admin kahit default po hindi ih kahit sa cmd na trick hindi rin mo gumagana haiist
 
Punta ka sa contol panel > Network and sharing center > Change adapter settings
Double click mo yung wifi adapter
ito ang lalabas
1582253152792.webp
click mo wireless properties

1582253207402.webp
click mo security tab tapos click mo show characters need mo lang ng administrator account para maview yung password.

sana makatulong...
 
Di talaga makikita ang wireless property diyan sir. Wired connection gamit ng PC. Sayo ba 'yan or gusto mo lang makaconnect sa wifi ng com shop? tanong mo sa may ari ;) hahaha
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 242
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
E8ght

Trending Topics

Online now

Members online
717
Guests online
2,199
Total visitors
2,916

Forum statistics

Threads
2,319,391
Posts
29,200,277
Members
1,180,346
Latest member
nakzzz
Back
Top