❓ Help Help for dv235t reconnect

Status
Not open for further replies.

Pukyotan

Fanatic
ka PHC pasensya na po newbie lang..:D
1st time ko po kasi gumamit ng Smart_DV235T
ask lang po ako kung ano po mali sa ginawa ko..:(
maraming Salamat po sa advices and Ideas ..:) (y)
ito po mga SS..
1.webp 4.webp 5.webp 6.webp 7.webp 8.webp 9.webp 10.webp 11.webp 12.webp 13.webp 15.webp 16.webp 17.webp 18.webp
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 16
    Replies
  • 3K
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
nikolie1st

Trending Topics

Online now

Members online
1,205
Guests online
2,380
Total visitors
3,585

Forum statistics

Threads
2,318,462
Posts
29,195,911
Members
1,180,937
Latest member
maxi006
Back
Top