🗼 S·T·S SUN UNLI INTERNET = NONSTOP PROMO

Status
Not open for further replies.
Bat mo nasabi? 😁 Hahahaha actually? Ibang trick gamit ko . . . Ibang templa sa APN + SLL + Viber base payload. And Soo far? 2.5 and 3GB aday. Never pa akong na block.
ano trick mo? may throttling speed sakin.. 30-60kbps. haha sayang. 1 month pa naman.. sana nalang nag tupromo nalang ako. mabilis pa
 
Update: Blocking mas bumababa na
3-5gb with vpn and 10gb or 1gb/hour w/o vpn

note: Selected sim lang ang pwede sa mga promo na to kaya do it at your own risk na

ilalabas ko nalang ang bagong promo trick
 
bakit dito sa area namin pag 9am na bigla nalang humihina nga net umaabot nalang ng 1-2mbps samantalang kapg umaga gang 25mbps capped kaya ang data pag ganun mga paps?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 51
    Replies
  • 3K
    Views
  • 27
    Participants
Last reply from:
userlist

Online now

Members online
1,091
Guests online
2,401
Total visitors
3,492

Forum statistics

Threads
2,316,696
Posts
29,187,723
Members
1,182,041
Latest member
Whyvnnn
Back
Top