🔒 Closed Netflix (MOD, Premium/4K/All Region)

Status
Not open for further replies.
Paps libre lang po to. Bat kaya may ganyan tao no? Libre na nga lang nag rereklamo pa. Kung may problema. Edi uninstall mag avail ka nang netflix. "Modern problems requires modern solution". 🤦
Di ako nag rereklamo. Nag fefeedback lang para di na mag download yung iba. Wag ka mag post kung ayaw mo ng bad feedback lol
 
Di ako nag rereklamo. Nag fefeedback lang para di na mag download yung iba. Wag ka mag post kung ayaw mo ng bad feedback lol

Tapos matagal tagal ko na tong gamit may times talga na nag bubuff pero nag loload naman. Depende yan sa phone, player, tapos Internet.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 714
    Replies
  • 28K
    Views
  • 593
    Participants
Last reply from:
Ephy

Online now

Members online
1,170
Guests online
2,059
Total visitors
3,229

Forum statistics

Threads
2,317,930
Posts
29,193,503
Members
1,180,725
Latest member
Hahsushsjam
Back
Top