🔒 Closed Mumu Emulator

Status
Not open for further replies.

jayrabakeez

Journeyman
Nag-install ako sa computer ko ng Mumu Emulator para sa PC namin sa comshop. Kasi AMD A6-7k lang yung pc ko. Tapos ayun biglang narefprmat lahat nung files nung inuninstall ko mayong app kasi lag. Patulong naman. Tsaka di ko na ma-rum as admin ang mga pc ko.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 485
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
jayrabakeez

Trending Topics

Online now

Members online
746
Guests online
2,152
Total visitors
2,898

Forum statistics

Threads
2,319,386
Posts
29,200,252
Members
1,180,340
Latest member
Ghostyzz76324
Back
Top