❓ Help Need help for heavy download

Status
Not open for further replies.

GeeHadEnough

Enthusiast
Patulong sana mga ka phc. Tanong ko sana ano maganda promo or trick ngaun sa globe na affordable. Need ko kasi mag dl 5 gig data within 1 day sana. Sana may makatulong
 
Sayang. Ako ganyan lang ako everytime mag download ako ps3,ps4,PC games. Sulit na yung 120Pesos 12AM - 6AM makaka 70GB+ Something ako.
ganda naman trip mu. Ganyan din gawa ko dati.5 peso sa globe dl 1 season anime. Dati pa un bago nauso android. Gamit pc at broadband stick lng.wla pa lte nun. Ngaun dami na users. Dama na slow ng network
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 744
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
hinatajoy

Trending Topics

Online now

Members online
1,159
Guests online
2,254
Total visitors
3,413

Forum statistics

Threads
2,319,105
Posts
29,198,848
Members
1,180,203
Latest member
palobot
Back
Top