🔒 Closed Pa help po mga ka PHC

Status
Not open for further replies.

heavenssss

Grasshopper
Guys pa help nman pano po ba mailagay ang isang application sa isang USB device na magging plug and play sya ? Na once sinalpak sa tv lalabas kgad yung mga application like netflix, youtube, iflix. Sorry po kung mali ako nang thread not sure po sa napili kong thread. Respect post po salamat
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 199
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Shinsuke Nishizono

Trending Topics

Online now

Members online
495
Guests online
7,012
Total visitors
7,507

Forum statistics

Threads
2,317,732
Posts
29,192,685
Members
1,181,604
Latest member
nomar3331
Back
Top