🔒 Closed Baka may alam kayo

Status
Not open for further replies.

PHC-Riyogie

Eternal Poster
Boss baka naman may alam kayo na gumagawa pa ng Ovpn Config for Gtm Sns & Wp yung first consumable. Mej pricey si globe when it comes to internet load. Baka may mabait dyan paambon naman. Ios user kasi kaya walang ibang option for Vpn si Ovpn lang. Maraming thank you
 
Check mo yung mga thread ng mga kilalang config maker/sharer/poster dito ( like sila B A R T S , PHC-Gibo , XAMJYSS143 at marami pa) may mga ovpn config sila, try mo na lang i-change ang header & payload, at may ibang pang nag po-post or may mga thread for that promo,vpaki hanap na lang po
di pa po kasi ako maalam mag gawa ng config kaya dko po alam pano gagawin ko huhu btw thanks po sa information
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 24
    Replies
  • 956
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
paco1111

Online now

Members online
1,071
Guests online
1,621
Total visitors
2,692

Forum statistics

Threads
2,315,586
Posts
29,183,130
Members
1,182,640
Latest member
re322
Back
Top