🔒 Closed No Payload=No blocking?

Status
Not open for further replies.
lagi nalang ganyan pakiiwasan nyo nalang lagyan ng mga no blocking o magttanong kayo if no blocking, kasi alam nyo na sagot dyan. hehehe di na yan bago sa sun/tnt/smart. wag na kayo aasa sa mga no blocking kuno.

dami pa naman paniwalain dito sa forum, pag nablock gawa ng thread kaya puro na tayo spam dito eh.


marami tuloy napepeke hahaha
 
meron blocking parin yung no payload/ip trick tested na tested ko matagal magblock kahit abusuhin mo ng heavy downloads ngayung araw,pero kinabukasan GG na hehehe


tama to ,
pero may tama rin si sir poster wala lang maglalabas ng no blocking kasi ang tindi talo pa virus tulin kumalat at nakakarating agad sa kinauukulan
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 30
    Replies
  • 1K
    Views
  • 21
    Participants
Last reply from:
Haruyuki_101

Online now

Members online
1,179
Guests online
2,993
Total visitors
4,172

Forum statistics

Threads
2,317,348
Posts
29,190,785
Members
1,181,373
Latest member
tisoy6969
Back
Top