🔒 Closed Connected kahit walang vpn

Status
Not open for further replies.

Boyutin

Leecher
Conected ako kahit walang vpn,,tu50 lang gamit ko naka youtube po ako ,,ang senaryu ginamit ko po yung apn na pwede kahit walang vpn kaso mahina connection,tapus bumalik ako sa smart na apn yung built nila na apn ,,,tapos try ko mag youtube at google nakapasok ako kahit walang vpn apn lng ng smart. May alam po ba kay mga pro dyan nangyari sa net ko?
 

Attachments

  • Screenshot_20200219-091821.webp
    Screenshot_20200219-091821.webp
    23.8 KB · Views: 24
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 324
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
rykard

Trending Topics

Online now

Members online
1,210
Guests online
2,491
Total visitors
3,701

Forum statistics

Threads
2,320,556
Posts
29,206,841
Members
1,179,985
Latest member
gnas74
Back
Top