🔒 Closed Alien Video (Deepweb Links)

Status
Not open for further replies.
Tagal na nyan. Nasa fb din yan. Hoax lang daw yan. Pero malay natin na yan ang evolved form ng tao
minsan nga naiisip ko na parang di lang talaga tayo na sa universe na ito baka may mga kauri rin tayo sa ibang planeta kaya for me slight lang ako naniniwala na may aliens talaga.
 
minsan nga naiisip ko na parang di lang talaga tayo na sa universe na ito baka may mga kauri rin tayo sa ibang planeta kaya for me slight lang ako naniniwala na may aliens talaga.
Ang sabi kase nung alien jan, sila ay HUMANS mga thousand years from now. Kinuwento nun kung anong nangyari sa human civilization.
 
Ang sabi kase nung alien jan, sila ay HUMANS mga thousand years from now. Kinuwento nun kung anong nangyari sa human civilization.
yung idea ng video na pala na iyan is from scientist or physicist na si albert e
 
lol papatawa kaba, pano nya e a upload ung video pag hindi sa channel nya , bawal mag upload sa YôùTùbé ng walang account/channel
di naman ako nag papatawa eh asan ba yung joke sa sinabe ko ang dame naman site na pwede pag uploadan ng video ikaw yung patawa rito eh
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 61
    Replies
  • 2K
    Views
  • 21
    Participants
Last reply from:
Jyushinshuu

Trending Topics

Online now

Members online
1,374
Guests online
3,376
Total visitors
4,750

Forum statistics

Threads
2,320,651
Posts
29,207,374
Members
1,180,080
Latest member
tiks18
Back
Top