🔒 Closed External Gpu for laptop

Status
Not open for further replies.

likoretz

Honorary Poster
Guyz!
Ano po ba mga parts pag nag build ka ng
External gpu ( eGPU )

Saka hm kaya magagastos ko?
Gusto ko sana gtx 760
 
Bibili ka nung hardware nya, may connector yun papuntang PCIE, which is yung lalagyan ng wifi module. Kung latest naman laptop mo, yung may thunderbolt port, pwede yun, but ibang hardware yun
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 629
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Goryow

Trending Topics

Online now

Members online
482
Guests online
1,662
Total visitors
2,144

Forum statistics

Threads
2,319,456
Posts
29,200,492
Members
1,180,442
Latest member
crist604
Back
Top