ok bro, salamat dinpa try boss fb later


meron po ako update kaninam check mo na lang po sa mga threads koehi tu50 vismin area.
baka may ovpn po kayo boss pam pc hehehe
wala na boss yung paborito kong gawaan ng jp server. heheheJP nmn boss pra mabilis sa gabi
