zxcxtopher15
Forum Guru
Update tayo mga paps!
Until now buhay parin sim ko. Sainyo ba?
Update narin tuloy ako ng configs.
3 Days lang to sure no block configs to. Tested 100%
403 status sya. Pwede rin direct pag ayaw kumagat ng remote proxy. Ibig sabihin busy server
Configs Link:
KTR:
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
EHI:
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
HNH:
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
PROOFS:
as of 8:57AM

as of 3:21PM 2/18/2020

FEEDBACK IS A MUST!
Created by zxcxtopher15.
Other Thread
Ehi Config - https://phcorner.org/threads/828700/#post-14631720
KTR Config - https://phcorner.org/threads/828606/#post-14629488
Until now buhay parin sim ko. Sainyo ba?
Update narin tuloy ako ng configs.
3 Days lang to sure no block configs to. Tested 100%
403 status sya. Pwede rin direct pag ayaw kumagat ng remote proxy. Ibig sabihin busy server
Configs Link:
KTR:
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
EHI:
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
HNH:
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
PROOFS:
as of 8:57AM

as of 3:21PM 2/18/2020

FEEDBACK IS A MUST!

Created by zxcxtopher15.
Other Thread
Ehi Config - https://phcorner.org/threads/828700/#post-14631720
KTR Config - https://phcorner.org/threads/828606/#post-14629488