๐Ÿ”’ Closed FAST APN 2020 | Jio 4G Nex | PART 9 ๐Ÿš€๐Ÿ“ถ

Status
Not open for further replies.
Try to check your ping, jitter and loss! Test niyo muna sa original Apn niyo tapos dun niyo tignan sa mga di gumana try to read the comment section kung alin ang mas marami negative or positive hehe.
 
Hindi ko masasabi kung alin ang mga malalakas o mas malakas sa APN ko you better get all of it. Para pwede kang mag switch any time you want hehe
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 405
    Replies
  • 16K
    Views
  • 325
    Participants
Last reply from:
H E L L A

Online now

Members online
1,174
Guests online
1,945
Total visitors
3,119

Forum statistics

Threads
2,317,909
Posts
29,193,415
Members
1,180,720
Latest member
09216477222
Back
Top