🔒 Closed Sun blocked

Status
Not open for further replies.

vxc3000

Leecher
Hi Good afternoon

Mas prefer ko gamitin si HTTP INJECTOR kaesa kay OPENVPN dahil sa na experience ko mas ma bilis ma detect ang openvpn ginagamit ko kasi ung openvpn para maka laro ng online games at dun din ako na block na unblock ko ito nung last pa lte sim upgrade 2x tas na gamit ko din yung roam on method mag uunblock ulit ako ng roam on kasi nung na block ako di na block yung text ko kaya ma unblock kopa chamba ko nga po haha kaya mag ingat po muna kayo gumagamit ako ng http injector at umaabot sa 50 to 100 gb na wla padin block dun lang sa openvpn sana makatulong ito sa inyo


giphy.gif
 
Diba tsk naka bili na ako nang new sim dahil si openvpn nakaka access ng low pings sa games pero sa sa injector ni evozi hindi
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 373
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
vxc3000

Online now

Members online
1,403
Guests online
3,549
Total visitors
4,952

Forum statistics

Threads
2,317,534
Posts
29,191,739
Members
1,181,464
Latest member
evincem
Back
Top