🔒 Closed Smart Random Blocking?

Status
Not open for further replies.
Random Blocking yata kahapon mga bandang 5pm-6pm?

May sim kasi ako hindi naman nakakonek sa VPN kahapon. Hindi nakakonek sa Internet. Ni hindi nakasalpak sa CP ko o Modem. Pero pagkasalpak ko kanina kasi gagamitin ko sana blocked naman na yung sim wala ng lumalabas na data, blcoked na rin sa LTE signal.

Sinong nakaranas din nito?
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 494
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
eReNz123456

Online now

Members online
1,403
Guests online
3,549
Total visitors
4,952

Forum statistics

Threads
2,317,534
Posts
29,191,739
Members
1,181,464
Latest member
evincem
Back
Top